Ý Nghĩa Sen đá hoa hồng xanh độc đáo

Ý Nghĩa Sen đá hoa hồng xanh độc đáo 
Nếu hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu chung thủy, vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi thì sen đá hoa hồng cũng ẩn chứa những ý nghĩa như vậy. Những cặp tình nhân yêu nhau, tặng nhau những cây sen đá hoa hồng sẽ thể hiện tình yêu vĩnh cửu, trường tồn với thời gian. Hoa hồng thì nhanh tàn nhưng sen đá hoa hồng nếu được chăm sóc cẩn thận thì được mãi mãi nhé. Hiện nay cây đang được bày bán khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng mua về trồng để trang trí góc học tập, bàn làm việc, bàn cà phê….

Họ: bỏng ( Crassualaceae )

Nguồn gốc: từ Mexico đến tây bắc Nam Mỹ


Cây có lá xếp quanh trục rất giống hình bông hoa hồng xanh, lá cây màu xanh nhạt phủ bên trên đó là một lớp phấn trắng. Lá sen đá có hình trái tim hay hình tam giác nhọn ở phần đầu, lá mọng nước. Vào cuối thu hoặc đầu đông sen đá hoa hồng xanh có thể cho hoa nữa nhé, tùy theo tuổi thọ của cây mà cây cho hoa hay không.

Sen đá hoa hồng xanh có ý nghĩa như nào?
Theo quan niệm phong thủy sen đá tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, trường tồn với thời gian nên chúng được coi là món quà vô cùng ý nghĩa được mọi người yêu thích.

Hình ảnh: Cây sen đá hoa hồng xanh trồng lên chậu
Có lẽ cũng bởi vậy mà mặc dù giá thành đắt hơn gấp 3 đến 4 lần các loại sen đá khác nhưng vẫn được mọi người lựa chọn như một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người mình thương yêu trong những dịp đặc biệt.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét